Website chính thức của Beboimienbac.vn since 2011
Giá chưa có VAT, vui lòng + 10% nếu có nhu cầu
Gọi đặt mua: 0911156565 (8:00-17:30)
Nếu đặt hàng sau 18h chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày hôm sau
Với nhiều tính năng ưu việt, dòng máy bơm Periha PB series là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống lọc bể cá koi. Dòng sản phẩm này đã và đang được Thiên An nhập khẩu chính hãng phân phối ra thị trường với giá cạnh tranh nhất.
Thông tin sản phẩm
Model: Periha PB
Thương hiệu (hãng sản xuất): Periha
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 1 năm
Thông số kỹ thuật máy bơm Periha PB series
Ưu điểm nổi bật của máy bơm Periha PB
- Thiết kế máy đẹp, chi tiết sắc sảo, chắc chắn, phần cứng đa năng.
- Sử dụng công nghệ bảo toàn năng lượng thông minh giúp giảm điện năng tiêu thụ.
- Tích hợp cảm biến chống cạn.
- Chống quá tải.
- Bảo vệ pha ngắn.
- Có thể sử dụng cạn nước (bơm đặt thấp hơn mức nước trong bể).
- Có 3 chế độ tùy chọn cho mỗi máy với 3 điện áp, lưu lượng, chiều cao cột áp khác nhau.
- Tự động chạy lại khi có nước mà không cần phải rút phích ra cắm lại.
Với nhiều tính năng vượt trội, máy bơm Periha đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn
Các lỗi hay gặp và cách sử lý lỗi khi sử dụng máy bơm Periha
Trong quá trình sử dụng máy bơm cho hệ thống lọc nước cá hồ koi thường có 3 lỗi máy sẽ báo đèn đó là:
- Lỗi dây điện bị đấu sai, bạn kiểm tra lại chân cắm 4 từ nguồn vào máy cắm đúng chưa, trên giắc cắm có 1 cạnh bị vát, bạn cần lưu ý để 2 bên khớp nhau.
- Lỗi máy đang quá tải, có thể do kẹt dị vật, bạn cần tháo máy ra kiểm tra.
- Lỗi máy bị cạn nước, bạn cấp đủ nước, máy sẽ tự động hoạt động bình thường.
Lưu ý: hãy ngắt điện thiết bị khi thao tác dưới nước và cần bọc kỹ bộ điều khiển khi để ngoài trời.
Lỗi ở hộp kỹ thuật:
- Khi hộp kỹ thuật hiển thị lỗi “LO”: Bạn nên kiểm tra lại lượng nước cấp cho bơm, lỗi này hiển thị khi máy bị thiếu nước. Máy sẽ chạy lại sau vài phút được cung cấp đủ nước.
- Khi hộp kỹ thuật hiển thị lỗi “OP”: Lỗi này thường hiển thị khi có vật cản hoặc bạn thu ống vào quá nhỏ. Kiểm tra lại đường ống ra trước khi tiếp tục chạy lại máy.
- Khi hộp kỹ thuật hiển thị lỗi “F1”: Lỗi xuất hiện để bảo vệ máy khi phần cứng quá tải. Bạn nên dừng máy lại 5-10 phút sau đó khởi động lại.
- Khi hộp kỹ thuật hiển thị lỗi “F2”: Đây cũng là lỗi xuất hiện để bảo vệ máy khi phần cứng quá tải. Bạn nên dừng máy lại 5-10 phút sau đó khởi động lại máy.
- Khi hộp kỹ thuật hiển thị lỗi “F3”: Đây là lỗi xuất hiện khi bạn cắm nhầm giắc 4 chân từ máy vào hộp kỹ thuật. Kiểm tra lại giắc 4 chân từ máy vào hộp kỹ thuật, sấy khô, cắm theo đúng cạnh vát chéo.
- Khi hộp kỹ thuật hiển thị lỗi “F5”: Đây là lỗi xuất hiện để bảo vệ khi máy quá nóng. Bạn cần dừng máy lại, tìm hiểu nguyên nhân, làm mát máy trước khi khởi động lại máy.
- Khi hộp kỹ thuật hiển thị lỗi “E1”: Đây là lỗi quá tải áp suất đường ống ra. Kiểm tra lại đường ống ra có bị kẹt, bóp ống quá nhỏ, bơm quá cao.
Ứng dụng
- Đây là dòng máy bơm được ứng dụng rộng rãi nhất nhờ ưu điểm tiết kiệm điện, bạn có thể sử dụng cho bể lọc tràn dưới, cho hệ thống lọc thùng, hoặc đẩy thác, bơm luồng của hồ koi, bơm hệ thống aquaponic.
- Máy có thể xử lý được sỏi đường kính 6mm, nhưng nếu không sử dụng để hút cặn, bạn nên kê máy lên cao 15-20cm.
Máy bơm Periha được sử dụng trong hệ thống lọc nước hồ cá koi
Với phương châm “TẬN TÂM – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU” chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất cho công trình của bạn. Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0911156565.
Sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng. Cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng không chính hãng.
Luôn cập nhật những sản phẩm model mới nhất, thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, chất lượng vượt bậc.
Thiên An đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng 100% chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường
Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm giúp đảm bảo các thiết bị của bạn được lắp đặt đúng quy trình, tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.
Dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tâm, chuyên nghiệp với thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.
Miễn phí vận chuyển trong thành phố Hà Nội và các tỉnh bán kính 50km
Hỗ trợ, tư vấn khách hàng miễn phí cho đến khi sản phẩm vận hành trơn tru, hoàn thiện
Đối với khách hàng có bán kính ngoài 100km, chúng tôi sẽ chuyển xe hoặc chuyển phát qua bưu điện. Khách hàng nhận và thanh toán cước phí cho đơn vị vận chuyển.
Thời gian giao hàng:
01-03 ngày đối với khách Hà Nội và các tỉnh bán kính 50km
03-07 ngày đối với khách hàng có bán kính ngoài 50km (tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển)
Thiên An đảm bảo:
Hàng hóa được đóng gói kỹ lưỡng, sản phẩm đến tay khách hàng nguyên vẹn, không bị hư hại.
Hỗ trợ khách hàng đổi hàng miễn phí trong trường hợp sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển.
Bảo hành sản phẩm là gì?
Là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành: 12-24 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Tem bảo hành và tem niêm phong của THIÊN AN POOL AND SPA trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 – 24 tháng kể từ ngày giao hàng)
Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến trung tâm bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành của THIÊN AN
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các bên
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của THIÊN AN POOL AND SPA thông tin và báo giá cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục sửa chữa.
Địa điểm bảo hành
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào Email của Công ty thienangreenpool@gmail.com. Nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay lập tức.
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc. Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
Tại tất cả các hệ thống của hàng và trung tâm bảo hành của THIÊN AN POOL AND SPA trên toàn quốc
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline của THIÊN AN theo số : 0911156565 để được hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã Tin Tưởng, Quan Tâm và Hợp Tác cùng THIÊN AN POOL AND SPA !
Bộ phận kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng chỉ làm việc trong giờ hành chính, tuy nhiên các bộ phận kỹ thuật có thể thi công ngoài giờ hành chính tùy theo các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Có chỗ để xe máy, ô tô tải 1 – 3,5 tấn, có thể vào tận nơi, vào 24/24h
Có. Trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng (đối với khách hàng mua lẻ), quý khách cần liên hệ với bộ phận kế toán để lấy hóa đơn VAT. Sau 7 ngày công ty sẽ không chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT cho quý khách.
Với những khách hàng không có nhu cầu lấy VAT thì giá sản phẩm bằng đúng giá đã ghi trên website. Đối với quý khách hàng có nhu cầu lấy VAT, vui lòng cộng thêm 10% vào giá.
Đối với các đơn hàng trên 1.000.000đ tại khu vực Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Govi miễn phí hoàn toàn vận chuyển. Với các khu vực và giá trị đơn hàng khác, Chúng tôi hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển, chi phí sẽ rơi vào 50.000đ đến 100.000đ, đặc biệt sẽ miễn phí hoàn toàn vận chuyển cho đơn hàng trên 5.000.000đ với mọi đơn hàng. Chi tiết xem tại Chính sách vận chuyển.
Không. Các sản phẩm Chúng tôi tặng kèm là hoàn toàn miễn phí.